วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

ฝึกงานสัปดาห์ที่ 9 (28-03 ธค.-มค.2552-2553)

ดีจ้า อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่ต้องถึงปีใหม่

ในอาทิตย์นี้ผมก็ยังคงทำงานอยู่บริษัทของเรามีนโยบายทำงานอาทิตย์ละ 5 วันหยุด 2 งันครับ เลยไม่ได้หยุดเลยปีใหม่นี้ อดเที่ยวเลย T-T ปีใหม่นี้งานของผมก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมแต่ลูกค้าอาจจะน้อยหน่อยแต่ผมว่าคงไม่หน่อยเยอะเลยละครับแต่ก็ยังมีลูกค้ามาใช้บริการอยู่นะครับ

งานที่ผมทำอาทิตย์นี้ก็ยังคงเป็นการ Jump Hard Disk / Swap Hard Disk / ยกเครื่องออกมาให้ลูกค้าซ่อมด้านนอกห้อง IDC แล้วก็ยังคงมีลูกค้าโทรเข้ามาแจ้งให้คอยดูเครื่อง Server ของลูกค้าอยู่หากมีปัญหาหนักลูกค้าจะให้แก้ไขเบื้องต้นก่อนถ้าแก้ไขยังไม่ได้ลูกค้าก็จะมาซ่อมเองเลย ^ ^ อาทิตย์นี้ Office ไม่ค่อยโทรเข้ามาแจ้งปัญหาจากทาง Office เลยสงสัยหยุดกันหมดเลยแต่ว่า Data Center ก็ยังต้องคง Onlio\ne อยู่ตลอด 24 ชัวโมงจึงต้องมี Noc คอยมาเข้ากะตลอดครับ ^ ^

Happy New Year 2010 นะครับปีใหม่นี้ขออะไรขอให้ทุกคนสมหวังดั่งปรารถนานะครับร่างกายสุขภาพแข็งแรงไร้โรคภัยไข้เจ็บอายุยืนๆ สุขสันต์วันปีใหม่ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น: