วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

ฝึกงานสัปดาห์ที่ 10 (04-10 มค.2553)

ครับผมอาทิตย์นี้ลูกค้าอาจจะยังน้อยหน่อยนะครับ

แต่ที่สำคัญเลยคือ Data Center ของเรา ได้ปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยแล้วครับอิอิเด๋วเรามาดูรูปกัน ^ ^
ไม่ต้องตกใจว่านี่ใครกันอะไรยังไงเจ้าของหรอไม่ใช่นะครับผมเองครับ ^ ^
อาทิตย์นี้ปัญหาก็ไม่ค่อยมีแล้วงานส่วนใหญ่ผมก็เริ่มจะเข้าใจไปถึงขั้น Advance แล้วครับ งานที่ทำเลยก็คงมีลูกค้ามา Jump Hard Disk / Swap Hard Disk และคอบรับเรื่องจากลูกค้าว่าจะซ่อมหรือ Check อะไรเครื่องไหนอาการเป็นอย่างไร เราก็มาต่อจอดูกันอีกทีครับ อาจจะมียกเครื่องออกมาให้ลูกค้าซ่อมก็มีบ้างครับบางเครื่องเป็นระบบปฏิบัติการ ลีนุกซ์ ครับ ซึ่งผมเองต้องบอกตามตรงเลย ไม่รู้เรื่องเลยก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าของเครื่องเองแล้วละครับ งงมา อิอิ มันเขียนโดยใช้ภาษา DOS หมดเลย งง ครับ อิอิ
หมดแล้วละครับสำรหับอาทิตย์นี้เป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในปีใหม่นี้ครับท้อได้แต่อย่าถอยครับ สู้ต่อไป จุบุจุบุ

ไม่มีความคิดเห็น: