วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

ฝึกงานสัปดาห์ที่ 12 (18-24 มค.2553)

ดีจ้าในสัปดาห์นี้ ต้องขอโทษเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านบทความของผมกันด้วยนะครับและต้องขอขอบคุณในการติดตามผลงานของผม อิอิ เนื่องจากว่า สัปดาห์นี้ไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้วเลยไม่มีภาพมาให้ชมเลยอะครับ ^ ^

งานที่ผมทำประจำเลยนะครับ มีลูกค้ามาให้ Jump Hard Disk / Swap Hard Disk ,ยกเครื่อง Server ของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น Colo หรือ Hosting ออกมาให้ลูกค้าซ่อมครับ ,รับเรื่องการแจ้งเข้ามาให้แก้ไขเบื้องต้นจากลูกค้าไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือทาง MSN ถ้าอาการหนักก็ต้องต่อจอดูอาการกันเลยทีเดียว ^ ^ ,ให้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการรีโมทและคอยแนะนำคอยให้คำปรึกษากับลุกค้ารายใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการ Data Center ของเรา ,ทำความสะอาด Data Center ,ในสัปดาห์นี้มี Office แจ้งเข้ามาให้เปลี่ยน Switch ใน Rack 5 ห้อง World โดยการเปลี่ยน Switch นี้ก่อนเปลี่ยนก่อนอื่นเราต้องเอามันไป Up link ก่อนครับก่อนจะเอามาใช้ และ Office ก็เข้ามาสอนวิธีการดูว่าเครื่องนั่นเป็น Colo หรือ Hosting ถ้าเจ้าของเครื่อง ปิด Ping อย่างแรกครับ ถ้าเรารู้ว่าเว๊บไซตืของเค้าเว๊บอะไรลองเข้าดูครับเข้าได้แปลว่า O ครับ อย่างที่สอง ลืมครับ - - 5555+ ก็คงประมารนี้แหละครับ ^ ^ ก็ยังไงสัปดาห์หน้าน่าจะมีภาพมาให้ชมกันครับ ในสัปดาห์นี้คงหมดแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายจ้า

ไม่มีความคิดเห็น: