วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฝึกงานสัปดาห์ที่ 14 (01-07 กพ.2553)

ครับสำหรับในอาทิตย์นี้ผมก็ยังคงไม่มีรูปอะไรที่แปลกๆแหวกๆมาให้รับชมอีกแล้วละครับต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อาทิตย์นี้ก็ยังคงทำการ jump Hard Disk / Swap Hard Disk ไปและก็บางทีก็ต้องคอบรับเรื่องจากลูกค้าทาง MSN และทางโทรศัพท์ ว่าให้ดูอาการที่เครื่องเค้ายังงัยอะไรบ้างและก็บางที Office ก็สั่งงานมาให้เปลี่ยน Hard Ware หรือ ทำอะไรที่เครื่องไหน ip ไหนเราก็ต้องทำตามและเราก็คอยให้บริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ Data Center ของเราด้วยนะครับและที่สำคัยลและขาดไม่ได้คือการทำความสะอาดทุกวันเลยครับ ดูดฝุ่น เช็ดกระจก และเช็ดชั้นตามที่แต่ละคนได้รับมอบหมายส่วนผมนั่น ได้ชั้น F กับ G

ในอาทิตย์นี้ก็ยังคงไม่มีปัญหารอะไรมากมายครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น: