วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฝึกงานสัปดาห์ที่ 7 (14-20 ธค. 2552)

วะวะวะวะวะวะว้าวววววว อิอิ สวัสดีอีกครั้งครับ
อาทิตย์นี้หรอครับมันเป็นอะไรที่สุดๆเหมือนกันครับ งานของพวกผมยังคงเหมือนๆเดิมเลยครับเหนื่อยนิสนึง

ด้วยการ Jump Hard Disk
หรือจะเป็นพวกการ Swap Hard Disk

ยังมีลูกค้าโทรมาแจ้งเรื่องต่างๆไม่ว่าจะ ReBoot หรือจะเป็นการต่อจอมอนิเตอร์เพื่อให้ชวยแก้ไขการทำงานของเครื่องของลูกค้าแล้วแต่ลูกค้าจะสั่ง และก็ยังคงมีงานเรื่องสาย LAN อยู่ครับมีการเข้าหัวสาย LAN RJ45 แบบตัวผู้และก็ตัวเมียเลยด้วยครับ แล้วบางทีก็เข้าต่างกันไปเข้าสายแบบ ไขว้ หรือ ธรรมดา ปกติ ครับ ^ ^
อาทิตย์นี้งานนอกระบบ ก็มี อิอิ ว่าไปเดี่ยวยาวครับเรามาดูรูปกันดีกว่าครับแต่อาทิตย์นี้ผมคงจะไม่ได้ลงรูปของผมครับแต่จะเป็นการลงรูปของเพื่อนๆ ที่ฝึกงานที่เดียวกับผมนะครับ
ต้องมาดูหน้าตาแต่ละคนว่า สดใส กัน แค่ไหนครับ อิอิ
ส่วนอาทิตย์นี้เรื่องปัญหายังไม่มีอะไรมากครับ และทางห้อง IDC ก็ยังคงอยู่ในช่วงปรับปรุงอยู่ครับแต่ก็ใกล้เส็ดแล้วครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น: